GooglePlay ดาวน์โหลด IOS ดาวน์โหลด ดาวน์โหลด APK PC ดาวโหลด
HOME >> วิธีเล่น
อธิบายระบบยุทธภัณฑ์แปดเทพอสูรมังกรฟ้า       3D
 
การทำงานที่ดี ต้องมีเครื่องมือที่ดีก่อน อัพเกรดยุทธภัณฑ์เป็นรูปแบบที่ดีที่สุดของการเพิ่มพลังต่อสู้
 
ในเกมแปดเทพอสูรมังกรฟ้า 3D ผู้เล่นทุกคนมีตำแหน่งยุทธภัณฑ์10อัน ผู้เล่นสามารถใส่ยุทธภัณฑ์ที่เหมาะสมลงไปในช่องเพื่อได้รับคุณสมบัติที่แกร่งขึ้น คุณภาพยุทธภัณฑ์ที่ผู้เล่นได้รับดีขึ้นเรื่อยๆ คุณสมบัตินับวันยิ่งแกร่ง ผู้เล่นต้องติดตามยุทธภัณฑ์อย่างเนื่องเพื่อมาเพิ่มตนเอง
ขั้นตอนเติบโตของผู้เล่น ทุกขั้นตอนผู้เล่นสามารถติดตามยุทธภัณฑ์ของเลเวลนี้ ในการออกแบบยุทธภัณฑ์ นอกจากความแตกต่างชิ้นส่วนและเลเวล ยุทธภัณฑ์ที่ระดับเดียวกัน,ชิ้นส่วนเดียวกันล้วนมีความแตกต่างของคุณภาพ ผู้เล่นสามารถค่อยๆเปลี่ยนยุทธภัณฑ์ที่ไม่ค่อยดีในตัวเป็นยุทธภัณฑ์คุณสมบัติดี,คุณภาพดีจากกิจกรรม,พฤติกรรมเกมทุกชนิด
 
ชิ้นส่วนยุทฑภัณฑ์ :
ประกอบด้วย : อาวุธ,เครื่องประดับ,หมวก,แหวน,เสื้อ,เข็มขัด,ข้อมือ,กางเกง,รองเท้าฯลฯ
 
คุณสมบัติยุทธภัณฑ์ :
ประกอบด้วย : HP,MP,โจมตี,ป้องกัน,แม่นยำ,โจมตีคริ,หลบหลีก ฯลฯ
 
คุณภาพยุทธภัณฑ์:
คุณภาพยุทธภัณฑ์แบ่งได้ตั้งแต่ต่ำไปสูงคือสีขาว,สีเขียว,สีฟ้า,สีม่วง,สีส้ม
คุณภาพยุทธภัณฑ์ตัดสินจำนวนคุณสมบัติ จำนวนคุณสมบัติพื้นฐานและอัตราเติบโตอัพเลเวล คุณภาพยุทธภัณฑ์ทั่วไปยิ่งสูง คุณสมบัติของยุทธภัณฑ์ก็ยิ่งดีตามไปด้วย
 
 
อัพเกรดยุทธภัณฑ์:
ผู้เล่นสามารถเพิ่มคุณสมบัติของยุทธภัณฑ์โดยผ่านการ
การแบ่งอัพเกรด:2ช่องทางอัพเกรดยุทธภัณฑ์และเพิ่มดาวยุทธภัณฑ์ ทั้ง2ช่องทางเป็นวิธีที่สามารถถูกถ่ายทอดได้ดังนั้นวางใจได้สำหรับปัญหาที่ไม่รักษาค่าต่างๆที่เก็บไว้
 
การได้รับของยุทธภัณฑ์:
การดรอปยุทธภัณฑ์หลักสำคัญคือดรอปจากดันเจี้ยน “หอคุณธรรม”และเลเวลดรอปของยุทธภัณฑ์และเลเวลเฉลี่ยของทีมทั้งหมดมีความสำคัญ ยกตัวอย่างเช่นเลเวลค่าเฉลี่ยของทีม≥50 และ ≤60 ดันเจี้ยนดรอปจะเป็นยุทธภัณฑ์Lv.50 นอกจากนี้แล้วหมวกและสร้อยคอดรอปจาก “หอคัมภีร์”แหวนและยันต์ต้องผลิตด้วยตัวเองงานฝีมือ เข็มขัดได้รับผ่านทางระบบหรือผู้เข้าร่วม “ประลองกระบี่หัวซาน”
จึงจะได้รับ
 
อัพเกรดยุทธภัณฑ์:
การอัพเกรดของยุทธภัณฑ์ต้องใช้ “เหล็กดำ”มาอัพเกรดหรือดูดยุทธภัณฑ์อื่นมาได้รับEXPยุทธภัณฑ์ ดังนั้นจึงเพิ่มเลเวลอัพเกรดของยุทธภัณฑ์ ใช้กับยุทธภัณฑ์ดูดที่ดรอปมอนสเตอร์ตามปกติ และเหล็กดำที่ใช้อัพเกรดโดยเฉพาะสามารถซื้อได้ที่ร้านค้าหรือได้รับดันเจี้ยน “เวิ้งนางแอ่น”
 
เมื่ออัพเกรดยุทธภัณฑ์ นอกจากเหล็กดำสามารถเพิ่มEXPยุทธภัณฑ์500คงที่แล้ว EXPที่ได้รับดูดยุทธภัณฑ์อื่นเป็นEXPคงที่;ยุทธภัณฑ์ที่สีม่วงขึ้นไปถูกอัพเกรดสามารถทำเป็นยุทธภัณฑ์EXPถูกยุทธภัณฑ์ขั้นสูงดูด ไม่สูญเสียEXP ยกตัวอย่างยุทธภัณฑ์สีม่วงLv.30ดูดEXPยุทธภัณฑ์ที่ได้รับ เมื่อมันถูกยุทธภัณฑ์สีม่วงLv.40ดูด จะเพิ่มEXPยุทธภัณฑ์ที่ตนเองเคยได้รับให้ฝ่ายตรงข้าม ดังนั้นไม่ต้องเสียดายอัพเกรดยุทธภัณฑ์ชุดม่วง คุณสมบัติเพิ่มที่อัพเกรดยุทธภัณฑ์ได้รับ มีความสัมพันธ์กับคุณสมบัติที่ยุทธภัณฑ์มีอยู่แต่เดิม ดังนั้นระยะแรกอัพเกรดตำแหน่งยุทธภัณฑ์ที่ค่าคุณสมบัติพื้นฐานค่อนข้างสูง เช่น อาวุธ,เสื้อ,กางเกง
 
เพิ่มดาวยุทธภัณฑ์ :
เพิ่มดาวของยุทธภัณฑ์ต้องใช้ไอเทม “หินเพิ่มดาว”ที่ซื้อจากร้านค้า แบ่งเป็น5ระดับขาว,เขียว,ฟ้า,ม่วง,ส้ม ทุกระดับสามารถเพิ่มได้12ดาว เช่นเมื่อสีขาวเพิ่มครบถึง12ดาว สามารถเพิ่มชั้นสีเขียว12ดาว จนกระทั่งถึงชั้นสีส้ม12ดาว จะมีการเพิ่มค่าอัตราส่วนต่อคุณสมบัติพื้นฐานของยุทธภัณฑ์เมื่อเพิ่มดาวสำเร็จ การเพิ่มดาวที่ติดมานั้นน่าสนใจมาก! ค่าเพิ่มดาวของยุทธภัณฑ์สามารถผ่านดูดยุทธภัณฑ์ดังนั้นจึงถ่ายทอดไปถึงในยุทธภัณฑ์ที่ดีขึ้นด้วยเช่นกัน ดังนั้นระยะแรกมีหินเพิ่มดาวอย่าเสียดายที่จะใช้มัน
 
ระบบอัญมณี :
อัญมณีแบ่งประเภทอัญมณีโจมตีและอัญมณีป้องกัน อัญมณีโจมตีมี : โจมตีกำลังภายนอก,โจมตีกำลังภายใน,แม่นยำ,คริติคอลและMP อัญมณีป้องกันมี : HP,ป้องกันกำลังภายนอก,ป้องกันกำลังภายใน,หลบหลีกและต้านคริติคอล
 
ยุทธภัณฑ์5ชิ้นด้านซ้าย : อาวุธ,แหวน,สร้อยคอ,ยันต์,เข็มขัดที่เหมาะสมคือตำแหน่งอัญมณีโจมตี ยุทธภัณฑ์5ชิ้นด้านขวา : หมวก,เสื้อ,ข้อมือ,รองเท้าที่เหมาะสมคือตำแหน่งอัญมณีป้องกัน ทุกตำแหน่งสามารถเสริมอัญมณี3เม็ด และระบบอัญมณีและระบบยุทธภัณฑ์เป็นระบบอิสระ ก็ถือว่าตำแหน่งเหมาะสมแต่ไม่มียุทธภัณฑ์ที่เหมาะสมคุณสามารถเสริมอัญมณีและเปิดใช้งานคุณสมบัติของอัญมณี และเปลี่ยนยุทธภัณฑ์ไม่ส่งผลกระทบต่อคุณสมบัติอัญมณี นอกจากนี้อัญมณีสามารถถอดออกทุกเวลา,ฝังทุกเวลา เพียงได้รับเหรียญทองจำนวนน้อย
 
รับอัญมณีได้รับจับรางวัลประจำวัน,ซื้อที่ร้านค้า(Lv3หรือLv6)หรือผ่านดันเจี้ยน “หมากเจินหลง”อัญมณีเหมือนกันสมบูรณ์3เม็ดในถุงจักรวาลสามารถหลอมรวมเป็นอัญมณีสูงกว่า1ขั้นคุณสมบัติเดียวกัน1เม็ด อัญมณีคุณสมบัติแตกต่างกันเลเวลเดียวกัน3เม็ดสามารถเข้าแทนที่เป็นอัญมณีสุ่มคุณสมบัติเลเวลเหมือนกัน1เม็ด ถ้าคุณสมบัติอัญมณีไม่ใช่ประเภทที่คุณต้องการ จะสามารถรีเฟรชคุณสมบัติของอัญมณีในถุงจักรวาลเหมือนกันโดยผ่านยันต์หลอมอัญมณี