GooglePlay ดาวน์โหลด IOS ดาวน์โหลด ดาวน์โหลด APK PC ดาวโหลด
HOME >> วิธีเล่น
【รวบรวมสาวงาม】
สาวงามทุกคนมีวิธีการได้รับที่แตกต่างกัน สามารถคลิกดูวิธีการรับสาวงาม จะพบวิธีการรับสาวงาม ทำการ“จัดทัพ”ดำเนินการใช้คุณสมบัติของสาวงามเพื่อใช้ในการต่อสู้ของท่าน รับสาวงามจำนวนมากยิ่งขึ้น ค่าคุณสมบัติของสาวงามก็เพิ่มขึ้นอย่างสอดคล้องกัน ขณะเดียวกันยังผลิตผลการจับคู่ เพิ่มพลังการต่อสู้มากยิ่งขึ้น “ความสนิท”กับสาวงาม1คน ยังสามารถเลี้ยงดูค่ารู้สึกดีของสาวงาม สาวงามสามารถวิวัฒนาการไอเทมส่งมอบ-ยาเทพน้ำแข็ง
【พัฒนาสาวงาม】
ทำการ“พัฒนา”  จะเพิ่มขั้นของสาวงาม ทุกครั้งที่สาวงามเพิ่มขั้นสามารถเพิ่มคุณสมบัติใหม่1อย่าง เมื่อพัฒนาสาวงามถึงขั้น4และขั้น5 สาวงามยังสามารถเปลี่ยนแปลงรูปลักษณ์ภายนอกได้งดงามมากยิ่งขึ้นล่ะ~
การลงค่าย ระดับขั้นของสาวงาม จะมีผลต่อการเพิ่มคุณสมบัติค่าย เพิ่มค่าคุณสมบัติตามสาวงามทั้งหมดที่ขั้นต่ำที่สุดที่ได้กำหนดภายในค่าย ระดับขั้นยิ่งสูง เพิ่มค่ายิ่งสูง
【ค่ายสาวงาม】
ตามLV.สามารถเปิดค่ายใหม่ แต่ในขณะเดียวกันสามารถเปิดได้เพียง1ค่าย  เพียงเปิดค่ายจึงจะมีผล เปิดสถานะลงค่า คุณสมบัติสาวงามทั้งหมดล้วนสามารถใช้เพื่อการต่อสู้ของท่าน ถ้าจัดทัพสาวงามบรรลุถึงเงื่อนไขที่กำหนด ยังสามารถเปิดผลวาสนาที่พิเศษ แต่ละค่ายล้วนมีผลค่ายที่ไม่เหมือนกัน เมื่อตอนที่ตำแหน่งค่ายทั้งหมดล้วนมีสาวงาม ก็สามารถเปิดผลค่าย