GooglePlay ดาวน์โหลด IOS ดาวน์โหลด ดาวน์โหลด APK PC ดาวโหลด
HOME >> วิธีเล่น
ระบบสกิลของ 8 เทพอสูรมังกรฟ้า 3D ใช้การเล่นที่ให้ผู้เล่นจัดสรรด้วยตนเองเป็นหลัก มีผู้เล่นตัดสินใจรวมสกิลของตัวละครทั้งสิ้น สกิลทั้งหมดของเกมแบ่งได้เป็น3ชนิด : สกิลสำนัก,สกิลคู่หูคน,สกิลคู่หูสัตว์  การจัดสรรและควบคุมของสกิลสามารถขยายวิธีเล่นกลยุทธ์สกิลได้มากมาย ทุกอาชีพนอกจากโจมตีทั่วไปแล้ว ยังมีสกิล7ชนิด โดยจะได้รับตามการอัพเลเวลโดยอัตโนมัติ
 
 
【สกิลสำนัก】
สกิลหลักต้องมีสกิลโจมตีเดี่ยว,สกิลโจมตีหมู่,สกิลควบคุม,สกิลBUFFและสกิลฆ่าที่ใช้MP นอกจากสกิลฆ่าแล้ว ทุกสกิลทั้งหมดสามารถเพิ่มเลเวลสกิล หลังจากพอใจความต้องการเลเวลในตัว สามารถใช้ค่าปราณอัพเลเวลสกิล ค่าปราณแจก1ครั้งตามอันดับบันทึกคนดังทุก20นาทีและได้รับท้าดวลบันทึกคนดัง
 
ผู้เล่นที่ให้ความสนใจระดับฝึกฝนแนะนำสกิลโจมตีกลุ่มและสกิลผลลัพธ์BUFF เพราะว่าอัพเลเวลในเกมหลักสำคัญต้องพึ่งดันเจี้ยนและทีมตีมอนสเตอร์ ผู้เล่นที่ให้ความสนใจPKแนะนำเพิ่มสกิลโจมตีเดี่ยวและสกิลควบคุม
 
จัดอันดับตีย์ลัดของสกิลนอกจากโจมตีทั่วไปไม่สามารถแก้ไขได้แล้ว จัดอันดับสกิลอื่นสามารถแก้ไขได้ตามใจ แก้ไขจัดอันดับสกิลตามความเคยชินของผู้เล่นเป็นหนึ่งในสิ่งที่ต้องเตรียมตัวก่อนPK
 
【สกิลคู่หูคน】
สกิลคู่หูคนมีสกิลActiveและPassive สกิลประเภทเดียวกันสามารถติดตัว2ชนิดได้เวลาเดียวกัน และคู่หูสามารถพกสกิลติดตัวได้มากที่สุด6ชนิด
 
 
【สกิลคู่หูสัตว์】
สกิลคู่หูสัตว์โน้มเอียงประเภทการโจมตีของตัวเองและDEBUFFของศัตรู สกิลที่ติดตัวเหมือนกันกับสกิลคู่หูคน